764 lượt xem

Giới thiệu về giáo trình Jim’s Toeic 1000

Giới thiệu về giáo trình Jim’s Toeic 1000

Đối với các bạn đã và đang theo luyện thi chứng chỉ toeic chắc không thể bỏ qua Jim’s Toeic 1000.

Đây là một bộ sách chuyên về các nội dung thi tiếng anh cho chứng chỉ cấp quốc tế này. Mời các bạn cùng tìm hiểu nội dung chi tiết qua vài nhận định của người đã từng sử dụng.

Jim’s Toeic 1000 là bộ sách gồm 2 cuốn với 1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test và 1000 Reading Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test.

Được lưu hành dưới dạng sách, pdf và audio, người học có thể xem hoặc lưu thông tin trên các link download.

Gần giống như 1 đề thi TOEIC that, 2 cuốn này có độ khó tương đương đề thi that.

Khi học, các bạn có thể thấy điều này qua bộ từ vựng, các tình huống, dạng ngữ pháp, độ dài các câu hỏi. Nếu không tin, bạn nào đã từng thi có thể so sánh và cho nhận định.

Chỉ bao gồm các đề làm bài đơn thuần, không có các phần mẹo, phần từ vựng ngữ pháp liên quan là đặc điểm cần chú ý khi bạn chọn bộ sách này.

Điều được ưa thích của bộ sách này là nội dung giống cấu trúc của các bộ Economy Toeic hay ETS Toeic Test, thích hợp với các bạn thích đi chuyên sâu

Hi vọng các chia sẻ về bài viết trên sẽ cho bạn thêm nhiều nhận định về Jim’s Toeic 1000 để tự tin học và thực hành toeic với bộ sách đặc biệt này. Chúc các bạn thi tốt và ngày càng giỏi ngoại ngữ.

CHIA SẺ NGAY BÀI VIẾT LÊN MXH
Share on Facebook
Facebook
0Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin
Pin on Pinterest
Pinterest
0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *