462 lượt xem

Có Nên Mua Đệm Lò Xo Không? Kinh Nghiệm Chọn Mua Nệm Lò Xo

Có Nên Mua Đệm Lò Xo Không? Kinh Nghiệm Chọn Mua Nệm Lò Xo

Nệm lò xo cũng như đệm cao su, đệm bông ép, là những loại nệm phổ biến được hầu hết các hộ gia đình tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền nam lựa chọn. Vậy đệm lò xo có tốt không? Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đệm lò xo cho gia đình mình thì hãy cùng bài viết dưới đây đánh giá về đệm lò xo nhé!

Nệm lò xo là gì? Cấu tạo của đệm lò xo?

Nệm lò xo là loại nệm có cấu tạo dạng khối được cấu tạo bởi các lõi lò xo. Người ta đã thêm lớp lót, lớp nỉ, lớp nệm và vải lên bề mặt nệm để tạo sự thoải mái cho người nằm đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ.

Cũng giống như nệm cao su, nệm lò xo là dòng nệm được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, đặc biệt là trong các khách sạn cao cấp từ 4 đến 5 sao. Điều này được hiểu rằng có tới 70% -80% khách sạn trên thế giới đang sử dụng loại nệm này.

Trên thị trường có hai loại đệm lò xo chính là đệm lò xo 1 mảnh và đệm lò xo túi.

Có Nên Mua Đệm Lò Xo Không
Nệm lò xo

Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo 1 tấm được đan với nhau bởi nhiều lò xo (E.coli), song song với nhau qua các khớp kim loại chắc chắn, và được định hình bởi khung thép có kích thước tương ứng với kích thước của nệm. Đối với một sản phẩm cao cấp, thép dùng để tạo thành lò xo là loại đặc biệt, có độ đàn hồi cực cao, nâng đỡ cơ thể tuyệt đối và tăng tuổi thọ cho nệm lên đến 10-15 năm.

Nệm lò xo túi

Nệm lò xo túi có cấu tạo gồm nhiều lò xo đặt trong các túi vải khác nhau. Tương tự như lò xo liên kết, lò xo túi được kết nối với nhau bằng các khớp kim loại tạo thành một khối vững chắc. Để đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm, một số nhà sản xuất còn lắp thêm các khung kèo được gia cố bằng lò xo. Nệm lò xo túi thường có giá cao hơn nệm lò xo một mảnh do quy trình sản xuất phải trải qua nhiều bước phức tạp hơn.

Có nên mua đệm lò xo không?

Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua đệm lò xo không, chúng ta cùng điểm qua một số ưu nhược điểm của nệm lò xo:

Ưu điểm

So với các loại nệm khác thì nệm lò xo mềm mại và có độ đàn hồi tốt nhất. Ngoài ra, đệm lò xo hộp có giá thành tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của người mua. Điểm nổi bật của đệm lò xo là có thể nâng đỡ cột sống tốt, giúp người nằm không bị đau lưng. Nệm này lý tưởng cho những người có tiền sử rối loạn cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Do có nhiều hệ thống đàn hồi khác nhau nên đệm lò xo phù hợp với nhiều loại đối tượng.

Có Nên Mua Đệm Lò Xo Không
Ưu điểm của nệm lò xo

Nhược điểm

Bạn cần chọn loại bền có thương hiệu, vì đệm lò xo kém chất lượng có thể gây khó chịu cho người sử dụng khi lò xo bị dão, vì khi đó, đệm có thể bị võng sâu, lún xuống, đặc biệt là đệm lò xo xích hoặc có thể xảy ra tình trạng. Ngoài ra, nệm có kích thước lớn nên thường khó vệ sinh và vận chuyển.

Một nhược điểm lớn nữa của nệm lò xo hộp là phát ra tiếng kêu khi trở mình, trở mình. Vì vậy, những gia đình có con nhỏ không nên sử dụng đệm lò xo, vì trẻ dễ bị đánh thức khi bố mẹ lăn qua lăn lại. Một điểm nữa là thời gian sử dụng và tuổi thọ của nệm lò xo không cao bằng các loại nệm khác như nệm cao su (thời gian sử dụng trên 10 năm).

Trên thực tế, mỗi loại nệm đều có những ưu nhược điểm riêng, vì mỗi loại nệm đều hướng đến một đối tượng khách hàng cụ thể.

Kinh nghiệm chọn mua đệm lò xo tốt

Nệm lò xo giá bao nhiêu?

Một trong những tiêu chí để có được một chiếc đệm lò xo tốt chính là giá cả của đệm. Trên thị trường hiện nay, đệm lò xo được bày bán với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Nhìn chung, giá đệm lò xo thường dao động trong khoảng hơn 3 triệu. Đối với một số thương hiệu cao cấp hơn như đệm lò xo Dunlopillo, Vạn Thành, Liên Á, Amando… giá có thể chênh lệch hơn nữa.

Kinh nghiệm chọn mua đệm lò xo

Sau khi đánh giá chi tiết về một chiếc đệm lò xo, nếu bạn muốn chọn mua một chiếc đệm lò xo thì hãy xem những tiêu chí sau:

Kiểm tra nệm có độ nảy và lún không

Đối với đệm lò xo, tiêu chí đánh giá quan trọng nhất là độ đàn hồi. Mỗi dòng nệm và thương hiệu nệm khác nhau, và các nhà sản xuất có bí quyết và công thức riêng. Do đó, độ đàn hồi của nệm nói chung rất đa dạng. Bạn nên kiểm tra độ đàn hồi, bật độ lún của nệm để xác định xem nệm có phù hợp với mình không.

Đối với những người thường xuyên bị đau lưng, đau cột sống thì tốt nhất không nên chọn nệm quá mềm, vì nó không thể nâng đỡ cơ thể tốt. Đối với những cặp vợ chồng trẻ, đệm lò xo có độ đàn hồi tốt, độ lún cao luôn là lựa chọn tốt.

Có Nên Mua Đệm Lò Xo Không
Kiểm tra độ lún của nệm lò xo

Kiểm tra kích thước nệm và giường

Như chúng ta đã biết, một trong những nhược điểm chính của lò xo là chiếm diện tích nhất định và khó di chuyển do khối lượng cồng kềnh. Vì vậy khi mua đệm lò xo cần chú ý đến kích thước của đệm: có phù hợp với diện tích phòng ngủ không? Nó có phù hợp với kích thước giường hiện tại không?

Nếu bạn chọn một tấm nệm quá lớn so với giường của bạn, bạn có thể làm hỏng hình dạng và cấu trúc của nệm. Nếu chọn nệm có kích thước nhỏ hơn kích thước của giường sẽ gây thiếu thẩm mỹ. Hồi đó, cách duy nhất để đến cửa hàng để thay một tấm nệm là tốn rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, trước khi chọn mua đệm, hãy kiểm tra kỹ kích thước của giường và kích thước của phòng ngủ nhé!

Thời gian bảo hành của đệm lò xo là bao lâu?

Các thương hiệu đệm lò xo nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo đều có thời gian bảo hành lên đến 7-10 năm. Nhìn chung, đây cũng là con số thường thấy ở tất cả các thương hiệu nệm khác.

Có Nên Mua Đệm Lò Xo Không
Thời gian bảo hành nệm lò xo

Tôi có thể mua đệm lò xo chất lượng tốt, uy tín ở đâu?

Ngoài việc ưu tiên những thương hiệu uy tín, bạn chỉ nên mua đệm lò xo hộp tại những cửa hàng / đại lý uy tín. Để giảm nguy cơ mua phải đệm lò xo giả bởi các đại lý chính hãng, đệm lò xo kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay.

Nói đến đại lý nệm thực sự thì không thể không nhắc đến Nệm Xinh. Là chuỗi siêu thị chăn ga gối đệm hàng đầu, Mắt Xinh chuyên kinh doanh các sản phẩm Drap, chăn ga gối đệm từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo, Canada, Everon, Liên Á, Dreamland …

Chọn nệm lò xo thương hiệu tốt

Có thể kể đến các hãng nệm lò xo nổi tiếng, như nệm lò xo Dunlop, Goodnight, United A, Comfort… Đặc biệt trong những năm gần đây, thương hiệu nệm lò xo Amando rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nệm bao gồm cấu trúc lò xo tiên tiến hỗ trợ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân tán và giải phóng áp lực cơ thể. Amando là một trong số ít thương hiệu khắc phục được nhược điểm riêng của đệm lò xo hộp là phát ra tiếng ồn khi thay đổi tư thế nằm.

Về Amando, đây là thương hiệu nệm nhập khẩu từ Malaysia với chất lượng sản xuất thủ công quốc tế. Tại Việt Nam, nệm Amando được đánh giá cao nhờ khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, rất lý tưởng cho vùng khí hậu nhiệt đới.

Nệm lò xo Armando Faro:

Đây là loại đệm lò xo túi duy nhất trên thị trường kết hợp 3 chất liệu: lò xo 5Zone, cao su và mút hoạt tính. Nệm có khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt trên cơ thể, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn. Amando Faro rất tốt cho trẻ em vì nó hỗ trợ sự phát triển xương của trẻ và duy trì vị trí tự nhiên của cột sống.

Nệm lò xo Armando Lucio:

Amando Lucio là nệm lò xo túi có đế rời với cấu trúc lò xo hình ống cao 16 cm. Đây là cấu trúc lò xo tiên tiến nâng đỡ tối ưu các đường cong trên cơ thể, phân tán và giải phóng áp lực cơ thể, đồng thời giúp khi lăn lộn mà không gây khó chịu cho người bên cạnh.

Đệm lò xo Amando Rico:

Amando Rico có cấu tạo lò xo túi cá nhân hình ống cao 15cm. Hệ thống lò xo cao 15 cm được xử lý nhiệt giúp tăng độ cứng và bền cho nệm. Amando Rico được đánh giá cao ở khả năng nâng đỡ trọng lượng cơ thể, bảo vệ cấu trúc xương và đặc biệt hạn chế rung, ồn khi thay đổi tư thế nằm.

Nệm lò xo Armando Orlando:

Tương tự như Amando Rico, đệm lò xo Amando Orlando là loại đệm lò xo túi giảm thiểu độ rung và tiếng ồn khi người dùng thay đổi tư thế, nâng đỡ tối đa toàn bộ cơ thể. Amando Orlando mang đến sự thoải mái, dễ chịu và một giấc ngủ sâu hơn, thư thái hơn cho người nằm. Điểm khác biệt là Amando Orlando được thiết kế với thùng xốp có độ bền cao giúp tăng độ chắc chắn và độ bền cho đệm.

 

Địa chỉ bán chăn ga gối đệm chính hãng tại Hà Nội – Cửa hàng chăn ga gối Đệm Xinh Luxury

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury – Thương hiệu Đệm Chăn Ga Gối Cao Cấp Số 1 Hà Nội. Đệm Xinh là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn. Chuyên kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm.

Thông tin liên hệ:

Hotline 1800 1051 (Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN)

Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/

Có Nên Mua Đệm Lò Xo Không
Cửa hàng Đệm Xinh

Mong rằng qua những chia sẻ trên bạn có thể biết được đệm lò xo có tốt hay không, trả lời được câu hỏi “có nên mua đệm lò xo không”, từ đó có thể cân nhắc có nên mua đệm lò xo hay không. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được chiếc nệm phù hợp với mình sau những đánh giá chi tiết về nệm lò xo của mình!

CHIA SẺ NGAY BÀI VIẾT LÊN MXH
Share on Facebook
Facebook
0Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin
Pin on Pinterest
Pinterest
0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *